Tuyển sinh khóa 10 Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing, liên kết giữa Trường Quốc tế – ĐHQGHN và Trường ĐH Nantes, CH. Pháp


Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing là một chương trình được thiết kế nhằm nâng cao về kĩ năng về kinh doanh, thị trường và marketing, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu; cung cấp kiến thức chuyên sâu về đánh giá chất lượng khoa học của các dự án nghiên cứu thị trường và đưa ra các quyết định tối ưu về marketing thông qua vận dụng các kết quả nghiên cứu thu được. Chương trình tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai, chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, marketing, những người có khả năng nghiên cứu đã và đang làm việc cho các ngành công nghiệp, công ty tư vấn và cơ quan chính phủ (liên quan đến các vấn đề marketing).

I. THÔNG TIN CHUNG
1.1. Điểm mạnh của chương trình:
– Thời gian đào tạo phù hợp (18 tháng) ; lịch ngoài giờ hành chính phù hợp với người đi làm.
– Khối lượng kiến thức và kỹ năng cô đọng, cập nhật. Khung chương trình tinh gọn với sự kết hợp hài hòa của những phương thức đào tạo hiện đại lấy người học là trung tâm.
– Điều kiện đầu vào chương trình có tính chọn lọc tối ưu nên ứng viên tham gia chương trình có mặt bằng chung trình độ chuyên môn, kinh nghiệm công tác và tiếng Anh tốt
– Học phí đóng trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình học tập.
– Chương trình được giảng dạy 100% tiếng Anh bởi các giáo sư, tiến sĩ đến từ Trường ĐH Nantes và Trường Quốc tế – ĐHQGHN có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế chuyên sâu ; các khối kiến thức được bù trừ điểm cho nhau.
– Tiếp cận nguồn học liệu bằng tiếng Anh phong phú tại Trường Quốc tế (13.000 đầu sách giáo trình và sách tham khảo bản quốc tế, dịch vụ tư vấn và tập huấn kỹ năng học tập, nghiên cứu từ hệ thống Thư viện truy cập mở hiện đại của Trường Quốc tế) và của ĐHQGHN (128.000 tài liệu và các CSDL học thuật trực tuyến bằng tiếng Anh từ Trung tâm Thư viện ĐHQGHN); nguồn học liệu điện tử của các trường đối tác nước ngoài.
1.2. Cơ hội học tập và việc làm:
– Có kiến thức chuyên sâu giúp người học bổ sung kiến thức, hoàn thiện kỹ năng quản trị cũng như nâng cao khả năng hoạch định chiến lược trong bối cảnh nền kinh tế số đang thay đổi mạnh mẽ hoạt động Marketing.
– Giúp học viên trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai trong việc đưa ra những nhận định, dự báo chính xác, về xu hướng thị trường và vận dụng linh hoạt những thành công của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động Marketing: Bigdata, Quảng cáo số, giúp tạo sự khác biệt và thành công vượt trội cho doanh nghiệp
– Khả năng nhận được học bổng nghiên cứu sinh của Trường Đại học Nantes.
– Cơ hội tham gia các chương trình trao đổi học viên, giao lưu văn hóa do trường đối tác phối hợp của Trường Quốc tế tổ chức
– Cơ hội mở rộng các mối quan hệ phục vụ đắc lực trong công việc và học tập đến từ Hệ thống mạng lưới cộng đồng học viên, cựu học viên, các mối quan hệ tốt, chất lượng để phát triển các hợp tác, nghề nghiệp (có nhiều học viên công tác ở các đơn vị khác nhau, từ lãnh đạo tỉnh, huyện đến các đơn vị nhà nước, doanh nghiệp,…);
1.3. Chương trình đào tạo:
Tổng số tín chỉ của chương trình đào tạo: Chương trình bao gồm 24 học phần và báo cáo thực tập (60 tín chỉ)
1.4. Hình thức, thời gian và địa điểm đào tạo:
1.4.1. Hình thức đào tạo: Tập trung
1.4.2. Thời gian đào tạo (bao gồm thực tập):
– 18 tháng, gồm 12 tháng học trên lớp (Học ngoài giờ hành chính) và 6 tháng làm báo cáo thực tập
1.4.3. Tên văn bằng:
– Tên tiếng Việt: Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing
– Tên tiếng Anh: Master in Marketing Studies and Actions
– Cơ sơ cấp bằng : Trường đại học Nantes, Pháp
1.4.4. Địa điểm đào tạo: Học toàn phần tại Trường Quốc tế – ĐHQGHN
II. HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG
2.1. Học phí toàn khóa (2022-2024): 165.315.000 VND/ khóa học
(tương đương 6.180 Euro/ khóa học).
– Học phí được đóng chia làm 03 đợt.
– Mức học phí không thay đổi trong toàn bộ khóa học nếu học viên học tập theo đúng kế hoạch đào tạo của Trường.
– Học phí đã bao gồm tiền teabreak giữa giờ, giáo trình và tài liệu học tập.
– Học phí không bao gồm kinh phí học chuyển đổi, thi lại, học lại, gia hạn, phí bảo vệ lại luận văn… (khi học viên không đảm bảo tiến độ và chất lượng của chương trình đào tạo).
– Học viên nộp học phí bằng đồng Việt Nam. Mức học phí quy đổi được điều chỉnh theo tỉ giá hối đoái niêm yết bởi ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thu.
2.2. Học bổng:
– Học bổng nhà ở tại ký túc xá ĐHQGHN (đối với học viên có quốc tịch nước ngoài): 12 tháng (trừ thời gian thực tập).
– Học bổng dành cho những học viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh có thể tham gia trợ lý giảng dạy, làm công tác hành chính hoặc chuyên môn trong thời gian học tập tại Nhà trường.
– Học bổng dành cho học viên có kết quả xét tuyển đầu vào xuất sắc và học viên có thành tích nổi bật trong quá trình học tập.
III. THÔNG TIN TUYỂN SINH
3.1. Quy mô tuyển sinh: 20 học viên/lớp/khóa;
3.2. Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Việt & Tiếng Anh
3.3. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển (bao gồm xét hồ sơ, thi viết luận và phỏng vấn)
3.4. Điều kiện dự tuyển:
a. Điều kiện về văn bằng đại học và kinh nghiệm
Các ứng viên có bằng cử nhân đạt từ loại Khá trở lên (do các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam cấp), tương đương BAC+4 và đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm công tác sau:
Ứng viên có bằng cử nhân đạt từ loại Khá trở lên (do các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam cấp), bằng tương đương bằng BAC+4 và đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm công tác như sau:
– Ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Kinh doanh thời trang và dệt may, Quản lí công, Quản trị nhân lực, Hệ thống thông tin quản lí, Quản lí dự án, Kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế phát triển, Kinh tế quốc tế phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chương trình đào tạo.
– Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành khác với những ngành nêu trên phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và chứng chỉ/ chứng nhận (certificate) tham gia các khóa đào tạo chuyên môn phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Chuyên môn đào tạo gồm các kiến thức và kỹ năng về Quản trị, Kinh doanh, Thương mại, Marketing, và các nhóm kiến thức và kỹ năng về quản trị khác; Chứng chỉ/chứng nhận đào tạo ngắn hạn do các Trung tâm/Trường đại học/Khoa có chức năng tổ chức và cấp chứng chỉ/chứng nhận).
b. Đáp ứng một trong các yêu cầu ngoại ngữ
– Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tương đương Bậc 4 trở lên theo Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và được Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận, còn trong thời hạn có giá trị;
– Có chứng chỉ tiếng Anh đạt từ IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, TOEIC 4 kỹ năng (Listening 400 – Reading 385 – Speaking 160 – Writing 150) còn trong thời hạn có giá trị hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương khác;
– Có bằng đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc bằng đại học, thạc sĩ, tiến sĩ (học toàn phần ở nước ngoài) mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập là tiếng Anh.
c. Đạt yêu cầu phỏng vấn do Trường Quốc tế và đối tác tổ chức.
Ứng viên chỉ được công nhận trúng tuyển khi được Trường Quốc tế và Trường Đại học Nantes cùng công nhận là đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của chương trình.
Các yêu cầu tuyển sinh có thể được điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của Đại học Quốc gia Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của đối tác.
d. Các yêu cầu khác:
– Lý lịch bản thân rõ ràng, không trong thời gian thi hành kỷ luật từ cảnh cáo trở lên;
– Có đủ sức khỏe để học tập;
– Nộp hồ sơ đầy đủ, đúng thời gian quy định.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Theo mẫu của Trường Quốc tế. Ứng viên có thể nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Quốc tế hoặc tải bộ hồ sơ từ website tại địa chỉ www.sdh.isvnu.vn.
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin nhập học (theo mẫu);
– Sơ yếu lý lịch;
– Sao y bản chính Bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học;
– Chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu;
– Xác nhận kinh nghiệm công tác hoặc hợp đồng lao động đối với ứng viên cần đáp ứng yêu cầu này;
– Giấy khám sức khỏe;
– Căn cước công dân (photo);
– Bản sao giấy khai sinh;
– Thư giới thiệu (nếu có);
– 04 ảnh 3×4.

V. QUY TRÌNH XÉT TUYỂN
5.1. Cách thức đăng ký xét tuyển: 
Ứng viên gửi hồ sơ cho cán bộ tuyển sinh, sau khi qua vòng xét duyệt hồ sơ sẽ thực hiện phỏng vấn
5.2. Hạn nộp hồ sơ và lịch phỏng vấn (dự kiến): tháng 5 và tháng 7/2022
5.3. Nhập học (dự kiến): sau khi hoàn thành phỏng vấn và thủ tục đầu vào, tháng 9/2022 (việc nhập học bổ sung sẽ được tổ chức nếu còn chỉ tiêu)
5.4. Lệ phí xét tuyển: 800.000 VND (nộp cùng hồ sơ đăng kí dự tuyển và không thu thêm bất kì lệ phí khác)
Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển trực tiếp tại Trường Quốc tế hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Trường Quốc tế – ĐHQGHN theo thông tin sau:
– Tên tài khoản: Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
– Số tài khoản: 0711 000 305888
– Tại Ngân hàng:  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân
– Nội dung chuyển tiền ghi rõ: Họ tên thí sinh, ngày sinh, ngành ứng tuyển

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: www.sdh.isvnu.vn
Email: tuyensinhthacsi@isvnu.vn
6.1. Văn phòng tuyển sinh, Trường Quốc tế – ĐHQGHN
Nhà G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (024) 367 20 999
Hotline 1: 0984 08 11 66
6.2. Phòng Sau đại học, Trường Quốc tế – ĐHQGHN
Tầng 2, Nhà G7, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (024) 374 50 153
Hotline 2: 0932 32 32 52

Thông báo tuyển sinh tải tại ĐÂY 
Thông tin chi tiết về chương trình xem tại ĐÂY