Ngày 18/04/2023, gần 70 sinh viên song bằng ngành Marketing và Quản lý, Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), tham gia chuyến thăm quan thực tế tại Công ty cổ phần công nghệ Ladipage Việt Nam.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các giải pháp đổi mới học phần Định hướng học tập và nghề nghiệp dành cho sinh viên 2 ngành song bằng do Trường Quốc tế phối hợp với 2 trường đại học đối tác có danh tiếng – Trường Đại học HELP, Malaysia và Trường Đại học Keuka, Hoa Kỳ, thực hiện.
Các sinh viên Trường Quốc tế thăm quan thực tế tại Công ty cổ phần công nghệ Ladipage Việt Nam.
Công ty cổ phần công nghệ Ladipage Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing và quảng cáo. Đây là đơn vị cung cấp hệ thống giải pháp tích hợp công nghệ, thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh thương mại điện tử. Công ty đã được rất nhiều khách hàng biết đến, có thị trường lớn rộng vươn tầm đến các quốc gia Đông Nam Á khác nhằm mục đích tăng trưởng toàn diện cho doanh nghiệp.
Trong chuyến đi thực tế doanh nghiệp, các sinh viên của ngành song bằng Marketing và Quản lý đã có cơ hội được đại diện công ty chia sẻ những thông tin về “Xu hướng marketing trong thời đại 4.0 và cơ hội nghề nghiệp cho Gen Z”. Đặc biệt, đại diện Công ty Ladipage trực tiếp giải đáp những thắc mắc của sinh viên liên quan đến ngành học và doanh nghiệp.
Đại diện Công ty Ladipage chia sẻ các kiến thức và kỹ năng trong ngành Marketing với các bạn sinh viên.
Với kinh nghiệm và kỹ năng thực tế, đại diện công ty đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về ngành và các chương trình mình đang theo học. Từ đây, các em có định hướng nghề nghiệp rõ nét hơn và có cơ hội, nền tảng để phát triển trong tương lai.
Các phần quà do đại diện Công ty cổ phần công nghệ Ladipage có ý nghĩa với các bạn sinh viên.
Chương trình tham quan thực tế tại Công ty cổ phần công nghệ Ladipage đã kết thúc tốt đẹp. Các bạn sinh viên được nhận nhiều rất nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế giúp hoàn thiện bản thân tốt hơn. Với khẩu hiệu, “Doanh nghiệp và lớp học, Kế hoạch kinh doanh là giáo trình và Người lãnh đạo là Giảng viên”, Công ty Ladipage đã và đang đồng hành cùng Trường Quốc tế trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu, gắn với việc giải quyết bài toán thực tiễn của doanh nghiệp. Trong thời gian tiếp theo, Trường Quốc tế và Công ty Ladipage tiếp tục tổ chức các chuyến thực tập, thực tế giúp sinh viên cọ xát, tiếp xúc với ngành nghề sớm và có cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn sau khi tốt nghiệp.
Phạm Thanh Huyền
Khoa Kinh tế và Quản lý