Cho những dấu yêu còn mãi


Em là nụ cười rất mới gió đưa vào xuân chơi vơi

Có em là thế gian thêm một ngày thắm

Thêm một tiếng ca để xuân tràn căng

Hai mươi em cho đời một giấc mơ

Ngay khi nhận lời viết chia sẻ về Trường nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Truyền thống, bỗng nhiên 4 câu hát của Mỹ Tâm nhảy nhót trong đầu.

20 tuổi – 20 năm, một chặng đường tưởng như rất dài, đi rất lâu nhưng lại là “rất mới” khi Khoa Quốc tế trở thành Trường Quốc tế. Mọi ký ức, tình cảm của mình dành trọn vẹn cho “Khoa” nên với mình từ “Trường” khá lạ lẫm và không có nhiều cảm xúc, nhưng nếu được lựa chọn một cảm xúc để viết thì mình thấy vui vì từ giờ có thể gọi tên là “Trường Quốc tế” sau bao nhiêu năm học và ra trường thì cuối cùng điều đó cũng xảy ra.   

Với mình mỗi ngày đến trường luôn là những “ngày thắm”, mình học và gặp gỡ được thật nhiều điều mới và bổ ích mà đến tận bây giờ mình vẫn ứng dụng nó vào cuộc sống, à, trừ kiến thức học trên ghế nhà trường ra nhé, vì mình học dốt :)))

Thêm “một tiếng ca” nữa của tốp ca “hệ thống trường đại học chất lượng cao” luôn “tràn căng” sự đổi mới, chà, thú vị đấy chứ, thật sự rất hoan nghênh và mong muốn nhân rộng điều này đối với nền giáo dục của Việt Nam hiện tại.

Và cuối cùng, “Hai mươi” tuổi, Trường cho ra đời những “giấc mơ” của các bạn sinh viên tiếp tục được bay cao và trở thành hiện thực.

Chúc mừng sinh nhật Trường Quốc tế, với những cựu sinh viên đã từng học, tất cả đều chỉ mong muốn Trường có thể phát triển vững mạnh và có thêm nhiều đột phá đối với chương trình giáo dục hiện nay. Chúc Trường thành công và đạt được thêm nhiều thành tựu mới!

Từ Hòa Nam

Cựu sinh viên

Chương trình Kế toán, Phân tích và Kiểm toán