Thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc Marketing


Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Giám đốc Marketing

1. Mô tả công việc

– Xây dựng chiến lược, quản lý triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing qua các kênh như Google UAC, Facebook Ads, Youtube, SEO / SEM, Ad-network, Social Ads,… thông qua các hình thức quảng cáo tạo độ phủ, quảng cáo đeo bám, quảng cáo động, tạo phễu… – Đo lường, báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và Performance KPIs: CTR, CPL, CPA, CPE, CIR…) – Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số – Chịu trách nhiệm kiểm soát kế hoạch Digital Marketing của Trường Quốc tế trên tất cả các kênh truyền thông số – Xác định xu hướng, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên trải nghiệm khách hàng là sinh viên, học viên – Sáng tạo các chiến lược tăng trưởng mới – Phối hợp với các bộ phận để tạo chiến lược tối ưu hóa trải nghiệm người dùng – Sử dụng khả năng phân tích để thu thập dữ liệu, đánh giá trải nghiệm sinh viên, học viên từ đầu đến cuối trên nhiều kênh và điểm tiếp xúc – Phối hợp chặt chẽ với các phòng/bộ phận trong Trường nhằm đảm bảo phục vụ hiệu quả mục tiêu tuyển sinh đại học, sau đại học.

2. Tiêu chí tuyển dụng

– Tốt ngiệp đại học trở lên (các chuyên ngành: báo chí, truyền thông, marketing là lợi thế)

– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing – Có kinh nghiệm thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị trên các kênh tiếp thị trực tuyến chính (UAC, Quảng cáo Facebook, SEM, SEO, v.v.) – Có kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web (Google Tag Manager, Google Analytics, NetInsight, Omnatio, WebTrends), phân tích, theo vết sâu chu trình khách hàng là sinh viên, học viên, A/B testing… – Kiến thức làm việc về các công cụ phục vụ quảng cáo – Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords – Kiến thức làm việc về HTML, CSS và JavaScript…. – Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu – Cập nhật các xu hướng mới, thực tiễn tốt nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến

– Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới

– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt

– Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác/hiểu biết về lĩnh vực giáo dục, hiểu tâm lý học sinh, phụ huynh học sinh/sinh viên.

3. Chế độ công tác

3.1. Môi trường làm việc:

– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam

– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sang tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.

3.2. Chế độ làm việc:

Thực hiện chế độ hợp đồng linh hoạt như hợp đồng lao động đối với tuyển dụng; tiếp nhận chuyển công tác và ký hợp đồng làm việc đối với viên chức.

3.3. Chế độ tài chính:

– Mức thu nhập bình quân tháng từ 25 – 30 triệu đồng gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo đánh giá kết quả công tác hàng năm)

– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.

4. Hồ sơ dự tuyển: Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế; lý lịch thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác; lý lịch cá nhân; bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.

5. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển: Truy cập địa chỉ bit.ly/vnuis-tuyendung để nhập thông tin và gửi hồ sơ (bản scan). – Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.

6. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 17 hoặc 0243.5577899; website: http://www.is.vnu.edu.vn.

Form ứng tuyển

    [recaptcha size:compact]

    Tìm kiếm