3000 thí sinh 2k5 đăng ký học khóa ôn thi môn tiếng Anh THPT miễn phí


Có 3000 học sinh của các trường THPT trên toàn quốc đã đăng ký khóa học “Chinh phục tiếng Anh THPT” miễn phí dành cho các sĩ tử 2k5 của Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) chỉ sau hơn hai tuần công bố chương trình. Ngày 10/3 vừa qua, buổi đầu tiên của khóa học được tổ chức trực tuyến trên MS Teams.

Khóa học “Chinh phục tiếng Anh THPT” do các giảng viên Khoa Ngôn ngữ ứng dụng với 20 năm kinh nghiệm luyện thi THPT và học sinh giỏi cùng kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại bậc đại học và đào tạo giảng viên các cấp, thiết kế. Khóa học cung cấp toàn bộ kiến thức luyện thi tốt nghiệp THPT, từ khoanh vùng khối kiến thức quan trọng đến bí kíp giải các dạng đề khó, luyện đề theo cấu trúc đề thi thật môn tiếng Anh để có được điểm số cao hơn trong kỳ thi.

Khóa học có lộ trình đào tạo rõ ràng theo đúng khung đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có đánh giá, phản hồi của giảng viên liên tục trong suốt lộ trình 25 buổi. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia khóa học sẽ được tham gia nhóm hỗ trợ giải đáp thắc mắc do các giảng viên và sinh viên xuất sắc đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh trực tiếp hỗ trợ.

“Tiếng Anh luôn là một trong những môn có phổ điểm thấp so với các môn khác trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2022, điểm thi trung bình của môn thi này là 5,15 điểm. Với mong muốn được đóng góp cho xã hội, cộng đồng, Trường Quôc tế tổ chức khóa học tổng ôn tiếng Anh THPT cho các sĩ tử 2k5. Khóa học sẽ tập trung ôn luyện kiến thức nền tảng song song với việc chữa bài tập, luyện đề. Mục đích của khóa học giúp các bạn thí sinh thấy tự tin hơn với môn tiếng Anh và dễ dàng đạt được mục tiêu đạt điểm cao. Khi tham gia học tập, các em cũng được trau dồi các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để có thể ứng dụng rộng rãi trong học tập, giao tiếp và cả khi đi làm” – TS. Nguyễn Việt Hùng, Trưởng khoa Ngôn ngữ ứng dụng, chia sẻ.

“Em rất cảm ơn sự nhiệt huyết và những kiến thức hữu dụng của buổi học ngày hôm nay. Em đã học được rất nhiều điều mới từ chương trình”, Huy Hùng, thành viên lớp học, bày tỏ.

Đặc biệt, Trường Quốc tế dành quỹ học bổng lên tới 60 triệu đồng/suất cho các học sinh đạt được thành tích tốt và thể hiện nỗ lực vượt trội khi tham gia học tập.

Với vị thế là một đơn vị đào tạo trực thuộc ĐHQGHN có bề dày hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Quốc tế đã ghi dấu ấn với phụ huynh và các bạn học sinh bởi môi trường đào tạo hiện đại, năng động, cộng đồng sinh viên đa dạng đến từ 15 quốc gia cùng các chương trình đào tạo chất lượng quốc tế. Nhà trường luôn mong muốn đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ tuyển sinh 2023, đem đến hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh để các em có thể đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đăng ký tham gia tại ĐÂY 
Nhóm hỗ trợ học tập ĐÂY