Danh Mục Sự Kiện

Case study workshop: Product Marketing Foundation

9/24/2019 4:47:37 PM

"Quanh đi quẩn lại" với những workshop về Quảng cáo, PR hay Truyền thông tích hợp đã khiến các bạn sinh viên thiếu đi cái nhìn tổng thể về ngành, đặc biệt là phần nền móng của Marketing đó là 𝗣𝗥𝗢𝗗𝗨𝗖𝗧 𝗠𝗔𝗥𝗞𝗘𝗧𝗜𝗡𝗚.

Quy trình của Product Marketing trải dài từ việc Nghiên cứu Thị trường (Market Research), Lên Ý tưởng Sản phẩm (Product Concept) đến Sản xuất (Production). Kế đó, các hoạt động Quảng cáo & Truyền thông mới tham gia vào cuộc chơi nhằm mang sản phẩm đến với tay người tiêu dùng.

Đã đến lúc các bạn sinh viên cần trang bị kiến thức về Product Marketing, điều được ví như là DNA cốt lõi của hoạt động Marketing , là "gốc rễ" quyết định sự tồn tại của sản phẩm/thương hiệu.

Hiểu được tầm quan trọng ấy, Câu lạc bộ Marketing Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (IMC) tổ chức Workshop lần này dưới hình thức giải case study thực tế của các công ty đa quốc gia đã có bề dày gần trăm năm lịch sử về Marketing. Đến với workshop của IMC, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội "nhìn thấu" vào phần cốt lõi của Marketing, sẵn sàng bứt phá trên con đường sự nghiệp đầy triển vọng của tương lai này.

Workshop sẽ mang lại lợi ích gì?

Được mở mang tầm nhìn: Bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về thế giới Marketing và từ đó thấy được vai trò của Product Marketing trong đó;

Được trang bị kiến thức: 100% người tham dự sẽ có được khung kiến thức thiết thực về Product Marketing;

Được thực hành kiến thức ngay trong chương trình: Những kiến thức tích luỹ được sẽ ngay lập tức là công cụ gặt hái hiểu biết về ngành cho các bạn;

Được truyền cảm hứng: Từ những câu chuyện nghề đầy sắc màu của diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm làm Marketing, bạn sẽ có được cảm hứng để sẵn sàng vẽ lên câu chuyện với gam màu của riêng mình.

Diễn giả của chương trình:
Ông Lê Sỹ Hưng - Brand Manager YOLO, VPBank

Thông tin chương trình:
Thời gian: 14:00 đến 17h15, thứ Bảy, ngày 05/10/2019.
Địa điểm: Tầng 2, Trung Tâm Văn Hoá ULIS – Sunwah, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 50 sinh viên có tinh thần ham học hỏi, đam mê Marketing
Link đăng ký: http://bit.ly/DangKy_WS1019


 

Lên đầu trangLên đầu trang