“Lập kế hoạch chiến dịch marketing, truyền thông sử dụng những công cụ số: Góc nhìn từ phía doanh nghiệp”

5/13/2019 4:48:36 PM
Ngày 2/5/2019, Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức toạ đàm “Lập kế hoạch chiến dịch marketing, truyền thông sử dụng những công cụ số: Góc nhìn từ phía doanh nghiệp” dành cho sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế.

Diễn giả của chương trình là bà Phan Thị Thanh Hải - Tư vấn trưởng, chuyên gia về Digital Marketing tại CleverAds. Chương trình được tổ chức nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế và rộng hơn về môn học Internet Marketing.

 

Diễn giả của chương trình là bà Phan Thị Thanh Hải - Tư vấn trưởng, chuyên gia về Digital Marketing tại CleverAds.

Với kinh nghiệm làm việc trên 8 năm về kinh doanh, tư vấn chiến lược, chăm sóc khách hàng và đào tạo, diễn giả đã đem đến cái nhìn chân thực về việc áp dụng và triển khai thực tế các hoạt động Marketing số tại doanh nghiệp thông qua các hoạt động giới thiệuvề công ty và các dịch vụ cung cấp như Google Ads, Youtube, Facebook, Instagram… ; chia sẻ về việc tổ chức vận hành, các vấn đề thực tiễn khi làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quá trình xây dựng; triển khai kế hoạch cũng như một số công nghệ, xu hướng, sản phẩm mới để giúp sinh viên nắm bắt thông tin, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng theo kịp những biến đổi không ngừng trong thời đại số hóa.

 

 Chương trình toạ đàm thu hút được sự quan tâm của sinh viên.

Không những thế, chia sẻ chân thành về ngành cũng như con đường dẫn đến thành công trong ngành Marketing từ diễn giả đã giúp các bạn sinh viên của Khoa Quốc tế có được cái nhìn toàn diện và thực tế hơn về con đường nghề nghiệp tương lai trước khi quyết định đặt chân vào ngành Marketing. “Marketing là ngành có mặt trong hầu hết các lĩnh vực. Nó rất thú vị nhưng luôn ẩn chứa nhiều biến động. Ngoài những kiến thức được học ở trường, các em cần kiên trì học hỏi hàng ngày, không ngừng cập nhật những xu hướng mới. Có như vậy thì chắc chắn những nỗ lực của các em sẽ được đền đáp xứng đáng”, chuyên gia cho biết.

Diễn giả Phan Thị Thanh Hải đã đánh giá rất cao thái độ tích cực, ham học hỏi của các bạn sinh viên Khoa Quốc tế thông qua rất nhiều câu hỏi trao đổi thú vị được các bạn đặt ra như: “Xu hướng Marketing số trong năm 2019 là gì?”, “Tại sao doanh nghiệp có xu hướng chuyển đổi hình thức Marketing từ offline sang online?” hay “Tại sao cần có sự tham gia của các công ty tư vấn, cung cấp giải pháp Marketing số trong khi hầu hết các kênh quảng cáo doanh nghiệp đều có thể tự triển khai được?”.


 
Sinh viên đặt rất nhiều câu hỏi cho diễn giả.

Tọa đàm nằm trong định hướng lớn của Khoa Quốc tế là đưa doanh nghiệp tham gia sâu vào các hoạt động giảng dạy, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và các hoạt động thực tế, học đi đôi với hành, từ đó giúp các bạn sinh viên tại Khoa phát triển năng lực một cách toàn diện, tự tin với vốn kiến thức và kỹ năng đã được trau dồi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua các chương trình như thế này, các em sinh viên được trang bị thêm kỹ năng làm việc tại các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia và vươn xa tới thị trường lao động quốc tế.

CleverAds là một Digital Agency lớn, là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google và Đại lý bán lẻ chính thức của Facebook tại Việt Nam. CleverAds có 6 văn phòng tại 4 quốc gia với hơn 6000 khách hàng thân thiết.
Các dịch vụ tiêu biểu của CleverAds như:
- Google Search
- Google Display Network
- Facebook, Instagram, Youtube
- Sản xuất Video
- Review Network
- Social Media Marketing

 


 

Lên đầu trangLên đầu trang