Sinh viên Trường Quốc tế giành giải Ba Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ IV” toàn quốc


Nhóm sinh viên Phạm Chung Anh, Nguyễn Tuấn Thành, Trần Lê Hoàng Thắng (sinh viên ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh), Nguyễn Phương Anh (sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế) và Vũ Quỳnh Anh (sinh viên ngành Kế toán, Phân tích và Kiểm toán) đã xuất sắc giành giải Ba Vòng Chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” (SV_STARTUP) toàn quốc với dự án “GAMMA BOX – nền tảng tạo chiến dịch Marketing thông qua game hóa”.


Nhóm sinh viên Trường Quốc tế giành giải cao tại Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” toàn quốc

Cuộc thi SV_STARTUP được tổ chức trên quy mô toàn quốc với 400 trường đại học, cao đẳng, trung cấp và trường THCS, THPT tham gia. Cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên có đội tuổi từ 12-24, được phát động từ tháng 4/2021 và đã nhận được gần 400 dự án. Các dự án được đánh giá chất lượng, đa dạng, tập trung vào nhiều lĩnh vực. 70 dự án xuất sắc nhất được lọt vào vòng Bình chọn và vòng Chung kết của Cuộc thi. Top 70 dự án trước khi tham gia vòng Chung kết đã được tham gia dự thi tại vòng Bình chọn online từ ngày 25/2 – 25/3/2022.

Video giới thiệu về dự án của nhóm

Vòng Chung kết chia làm 02 chặng từ ngày 26/3 đến 27/3/2022 tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc – Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải. Chặng 1 chấm thi trực tiếp tại gian hàng các dự án vào chiều ngày 26/3/2022 để chọn ra 12 dự án khối sinh viên và 7 dự án học sinh khối THCS, THPT. Nhóm sinh viên Trường Quốc tế đã xuất sắc lọt top 12 dự án khối sinh viên và bước vào chặng 2.

Ở chặng 2, các dự án được thuyết trình trước Hội đồng Giám khảo là các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp, quỹ đầu tư. Sau phần tranh đua quyết liệt giữa các đội thi, Ban tổ chức đã quyết định trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các dự án của khối sinh viên. Với phần trình bày thuyết phục cùng giá trị thực tiễn cao, Dự án “GAMMA BOX – nền tảng tạo chiến dịch Marketing thông qua game hóa” đã thực sự thuyết phục được Hội đồng Giám khảo và giành giải Ba chung cuộc. GAMMA BOX từng giành giải Nhì cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp – Sáng tạo VNU Innovation Startup 2021, đạt giải Nhất Cuộc thi “Sáng tạo và tăng trưởng sinh viên” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Nhóm sinh viên Trường Quốc tế vinh dự lên nhận giải Ba tại “Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ IV”

GAMMA BOX là một nền tảng xây dựng các chiến dịch marketing thông qua hình thức game hóa. Các chiến dịch marketing được mô phỏng và truyền tải thông điệp marketing trên các game, qua đó thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi khi mua hàng. Gamification hay còn được gọi là “game hóa”, ứng dụng một cách thực tế những cơ chế của game vào hoạt động marketing, giáo dục hoặc quản trị. Việc vận dụng khéo léo các cơ chế của một trò chơi như hệ thống nhiệm vụ, may mắn, sự tiến triển, thành quả đạt được, v.v. sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thú vị, thu hút từ đó giúp thương hiệu khắc sâu vào tâm trí khách hàng (Mind of customer).

Các thầy, cô Trường Quốc tế chia vui cùng các em sinh viên.

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, Trần Lê Hoàng Thắng, thành viên của nhóm dự án cho hay: “Chúng em rất vui và hạnh phúc khi được nhận giải thưởng danh giá này. Để đạt được thành tích như vậy thì nhóm đã phải rất nỗ lực làm việc rất nhiều để có thể hoàn thành dự án. Cá nhân em rất tự hào và hãnh diễn về những người anh, người đồng đội thân thiết trong dự án. Và không thể không nhắc đến những sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của các thầy, cô Trường Quốc tế và Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp của ĐHQGHN – những con người đã kiến tạo cơ hội để chúng em có được thành tích ngày hôm nay”.

Xin chúc mừng nhóm sinh viên Trường Quốc tế và dự án GAMMA BOX với thành tích xuất sắc đạt được. Chúc các bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.